Chuyên đề: PHÂN TÍCH KHÔNG GIAN VỚI PHẦN MỀM ARCGIS
Chương 1
1. LÀM QUEN VỚI DỮ LIỆU RASTER
2. CHUYỂN SHAPE FILE SANG DẠNG RASTER
3. THAO TÁC VÀ HIỂN THỊ DỮ LIỆU RASTER
Chương 2
CÁC HÀM PHÂN TÍCH KHÔNG GIAN
1. HÀM KHOẢNG CÁCH (DISTANCE)
2. HÀM LẤY GẦN KỀ (PROXIMITY)
3. HÀM MẬT ĐỘ
4. TẠO VÙNG ĐỆM
5. HÀM TRUY VẤN
6. BÀI TOÁN TÌM VỊ TRÍ THÍCH HỢP ĐỂ XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC MỚI
Chương 3
PHÂN TÍCH CHỒNG LỚP
1. CẮT CÁC ĐỐI TƯỢNG DỰA TRÊN ĐỐI TUỢNG KHÁC
2. GIAO HAI LỚP DỮ LIỆU
3. TÍCH HỢP CÁC ĐỐI TƯỢNG GẦN NHAU
4. HỢP HAI LỚP DỮ LIỆU
5. TÍCH HỢP HAI LỚP THEO BIÊN
6. KẾT NỐI KHÔNG GIAN
Chương 4
PHÂN TÍCH BỀ MẶT
1. KHÁI NIỆM NỘI SUY KHÔNG GIAN
2. CÁC HÀM PHÂN TÍCH BỀ MẶT
3. THỰC HÀNH PHÂN TÍCH BỀ MẶT
3.1 Nội suy theo phương pháp IDW
3.2 Nội suy theo phương pháp Spline
3.3 Các hàm phân tích bề mặt
Contours
Hillshade
Chương 5
PHÂN TÍCH 3D
1. TẠO MÔ HÌNH 3D BẰNG TIN
1.1 Giới thiệu phân tích 3D
1.2 Tạo mô hình ba chiều
1.3 Hiệu chỉnh mặt TIN
1.4 Hiển thị mặt TIN
2. PHÂN TÍCH VÀ HIỂN THỊ 3D
2.1 Xây dựng bề mặt TIN biểu diễn địa hình trong ArcScene
2.2 Hiển thị lớp dữ liệu không gian dựa theo bề mặt địa hình
2.3 Hiển thị lớp ảnh viễn thám dựa theo bề mặt địa hình
2.4 Xem đường dốc của bề mặt địa hình
2.5 Tạo đường quan sát trên bề mặt địa hình
Chương 6
PHÂN TÍCH MẠNG
1. TÌM ĐƯỜNG TỐT NHẤT QUA HAI ĐIỂM
2. TÌM ĐƯỜNG TỐT NHẤT QUA NHIỀU ĐIỂM
3. XÁC ĐỊNH VÙNG DỊCH VỤ
4. THIẾT LẬP CÁC THUỘC TÍNH CHO ĐƯỜNG ĐI
|